KHẨN CẤP: Bella thực sự đã đâm con trai 1 tuổi vì hoang tưởng đứa bé 'xuyên thời gian' hại chết mình?

Từ khóa

Những gì hot girl quỵt tiền Bella chia sẻ trong video mới nhất khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ.



Nổi tiếng trên mạng xã hội với tên gọi chẳng mấy hay ho, “hot girl quỵt tiền” Bella luôn trở thành chủ đề nóng sau những màn “ăn vạ” quen thuộc của mình. Mặc dù bị ném đá thậm tệ nhưng khi cô hạ sinh con trai đầu lòng, Bella đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều mạnh thường quân. Ai cũng mong mỏi khi đứng ở một vai trò mới, Bella sẽ thay đổi cách sống, trở thành một người mẹ thực sự.

Thế nhưng niềm mong ước ấy của cư dân mạng đã tắt lịm chỉ sau đó vài ngày. Cầm trên tay số tiền được hỗ trợ, Bella đưa con trai mới sinh rong ruổi khắp nơi mà không màng đến sức khỏe của đứa trẻ. Thậm chí đã không ít lần cô còn ngang nhiên hút thuốc ngay trước mặt con trai, mặc cho đứa trẻ khóc lóc.

Mới đây nhất, Bella khiến cư dân mạng hoảng sợ khi tiếp tục tung clip cho rằng con trai “vượt thời gian”, đến để quấy rối cô. Kinh hoàng hơn nữa khi “hot girl quỵt tiền” còn dọa giết đứa trẻ nếu như không có nhà hảo tâm nào nhận nuôi. Trong đoạn clip, Bella vẫn dùng ngữ điệu nhanh như “đọc rap” để trình bày “nỗi niềm” của mình, bỏ mặc con trai nằm ở phía sau.





Ngay sau khi tung ra đoạn clip, Bella đã một lần nữa khiến mạng xã hội dậy sóng. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang mắc chứng hoang tưởng và cảm thấy lo lắng cho tình hình của đứa trẻ, bởi chẳng ai biết điều gì sẽ xảy ra với tính cách của Bella.

“Bella bị hoang tưởng à? Vượt thời gian cái gì chứ? Đứa trẻ mới chỉ vài tháng tuổi thôi mà đã đòi đâm nó, giết nó. Có người mẹ nào như vậy không?” – một cư dân mạng bức xúc. Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt với đầy sự lo lắng dành cho đứa bé.


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Blog Xe Hay


EmoticonEmoticon