Tin lời thầy bói để cắt tình duyên, hàng loạt hot girl cởi phanh quần áo luộc trên bếp lửa nghi ngút

Từ khóa

Yêu muộn hoặc đến tuổi “cập kê” không lấy được chồng là những cô gái thường đổ thừa do bị cao số, bị duyên âm theo. Mặc dù không có bất cứ bằng chứng nào chứng minh suy nghĩ này là thật nhưng các cô gái vẫn ngang nhiên cho điều đó là đúng. Chính vì quá tin nên dẫn đến mù quáng, không ít người đã chấp nhận làm theo những lời thầy bói để “cắt tình duyên”.


Mới đây, trên các trang fanpage của Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh của những cô gái và hành động quá sốc ngay tại nhà thầy bói. Những hành động của các cô nàng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý cũng như nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng châu Á




Theo những hình ảnh ghi lại, những cô gái này đã tìm đến thầy bói với mong muốn sẽ có nhiều thuận lợi trong đường tình duyên. Và để được người thầy bói nhận lời thì họ buộc phải làm theo những yêu cầu người này đưa ra.

Các cô gái đã phải cởi toàn bộ quần áo bên ngoài, chỉ dùng mỗi bộ nội y để che thân mà không được la hét. Những bộ quần áo bên ngoài của các thiếu nữ này được thầy bói luộc trên nồi nước sôi sùng sục. Theo họ, luộc quần áo trên bếp lửa cùng với những câu thần chú thì lời nguyền bị vong theo sẽ được phá bỏ. Với những gì thầy bói chia sẻ, các cô gái đã rất vui mừng và có niềm tin mình sẽ đạt được những gì mong muốn.

Ngay sau những hình ảnh mê tín dị đoan của các cô gái này được chia sẻ đã nhận phải nhiều luồng ý kiến từ phía dư luận. Bên cạnh số ít người đồng ý, cổ vũ cho việc làm vô bổ này thì rất nhiều tỏ thái độ phản đối. Họ cho rằng, đây là hành động ngu muội, không có cơ sở và chắc chắn sẽ không có kết quả như những gì họ mong muốn. Các cô gái chính là nạn nhân vừa mất tiền của mà danh dự bản thân cũng bị hạ thấp. Đây chính là bài học cho các cô gái đang có ý nghĩ sẽ tìm đến bói toán để tìm được những điều thuận lợi trong cuộc sống.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Blog Xe Hay


EmoticonEmoticon