“Cậu bé Xeko” công khai bạn gái là nữ giảng viên hot nhất Đại học Quốc gia Hà Nội

Từ khóa

“Cậu bé Xeko” – “diễn viên nhí” Hà Duy gây tò mò khi công khai hôn môi bạn gái vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.


Mặc dù đã bỏ nghiệp diễn để theo nghề phi công nhưng Hà Duy – một trong những diễn viên nhí được biết đến với biệt danh “cậu bé Xeko” và quen mặt thuộc thế hệ 8X và đầu 9X nhưng anh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các fan vốn yêu thích những vai diễn của mình, đặc biệt là trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng những năm 90, đầu 2000 như Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Xin hãy tin em…

Sau một thời gian gây chú ý khi chia sẻ với truyền thông về ngã rẽ ít ai ngờ của mình, “diễn viên nhí” Hà Duy mới đây lại khiến nhiều người nhắc tới mình khi công khai đăng bức ảnh khóa môi bạn gái ngọt ngào, kèm theo đó là dòng cảm xúc: “Mùa đông không lạnh”.

Trong một đoạn clip khác được cô bạn gái xinh đẹp chia sẻ, chàng cơ phó cho một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam còn nắm chặt và hôn tay bạn gái và hát tặng cô nàng một bài hát tình yêu ngọt ngào khi cả hai đang trên ô tô.

Cô bạn gái xinh đẹp cũng không quên bày tỏ cảm xúc: “Bắt đầu từ câu nói “Anh hay bay đi Pháp nhiều lắm, em làm cô giáo dạy tiếng Pháp cho anh nhé?” Gặp nhau là duyên số, bên nhau là định mệnh. Từ ngày yêu anh ngày nào anh cũng dành cho em biết bao sự ấm áp và ngọt ngào, từng ánh mắt, từng nụ cười, từng cái nắm tay, từng cái ôm thật chặt, từng cử chỉ quan tâm em nhẹ nhàng… Yêu anh, chàng phi công của vợ”.


Bất ngờ hơn khi biết người thương của diễn viên Hà Duy chính là Âu Hà My, sinh năm 1994, từng nổi tiếng trên mạng với bức ảnh “hot girl giám thị” được chụp ở cổng ĐH Công nghiệp Hà Nội sau khi tham gia coi thi trong kỳ thi tuyển sinh đại học do ĐH Quốc gia tổ chức năm 2015.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội, Hà My tiếp tục theo học Thạc sĩ và hiện là giảng viên ngôn ngữ tại ngôi trường danh tiếng này.



Hà My từng có 16 năm theo học tiếng Pháp và với những thành tích đạt được trong học tập, cô đã được tuyển thẳng vào trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

Sau hai năm vắng bóng, Hà My tái xuất với hình ảnh đầy gợi cảm và có phần trưởng thành hơn. Và được nhắc đến nhiều hơn khi là bạn gái của chàng diễn viên nổi tiếng một thời.

Cô nữ sinh kính cận ngày nào giờ lột xác thành một nữ giảng viên đẹp kiêu sa nhưng cũng không kém phần nóng bỏng. Hà My cũng được mệnh danh là nữ giảng viên “hot” nhất nhì MXH khi sở hữu hơn 200.000 người theo dõi.



Lợi thế vòng 1 đẫy đà luôn được Hà My khoe triệt để qua những trang phục ôm sát. Cô còn cho thấy cuộc sống khá giàu sang, sung túc khi thường xuyên check-in ở những nơi sang chảnh, đi shopping, du lịch trong và ngoài nước…

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Blog Xe Hay


EmoticonEmoticon