Mercedes A45 AMG dán đổi màu làm đẹp đón Tết

Từ khóa

Mẫu xe hiệu suất cao Mercedes A45 AMG được chủ xe đầu tư bộ cánh mới bằng phương pháp dán đổi màu tại Pro Wrap, thay đổi phong cách ấn tượng hơn để chơi Tết.



Chiếc A45 AMG của anh Bình – giám đốc công ty Carloan.vn được đầu tư mạnh để thay đổi ngoại hình sang phong cách riêng bằng phương pháp dán đổi màu tại Pro Wrap, một đơn vị uy tín bậc nhất Sài Gòn về lĩnh vực decal trang trí.


Từ màu xe nguyên bản, chiếc A45 AMG được chuyển sang màu vàng nhám độc đáo, không có trong các màu sơn tiêu chuẩn của Mercedes-Benz Việt Nam. Ngoài ra còn có nhiều chi tiết được dán hoặc sơn đen để tạo điểm nhấn, tăng thêm phong cách thể thao cho chiếc xe như bộ tem sườn, tay nắm cửa, kính chiếu hậu, cánh hướng gió, đèn pha trước sau được dán đen mờ.


Ngoài ra, nóc xe được dán màu đen cũng như nắp capo cũng có thêm bộ tem thể thao. Anh Bình còn phối thêm nhiều chi tiết màu cam ở vành bánh xe 18 inch và trên cụm lưới tản nhiệt 2 thanh ngang.


Chiếc xe đươc thay đổi phong cách theo phương pháp dán đổi màu đang khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay, giúp thỏa mãn thú chơi của chủ xe đồng thời không làm mất đi lớp sơn nguyên bản vốn rất chất lượng của Mercedes.


AMG Amazing Trip Mobile

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Blog Xe Hay


EmoticonEmoticon