Nữ sinh 'Rờ mít' sở hữu thân hình siêu nóng bỏng, 'vòng nào cũng MÚP CĂNG'

Từ khóa

Sở hữu thân hình quyến rũ, “vòng nào ra vòng nấy” đẹp nuột nà không tỳ vết, nữ sinh ĐH RMIT đang khiến bao chàng trai “mất ăn, mất ngủ”.



Mới đây, những bức hình khi thì đằm thắm, dịu dàng, lúc lại nóng bỏng và gợi cảm của Thái Thảo Nguyên gây sốt trên một diễn đàn dành cho những người thích ngắm vẻ đẹp của các cô gái châu Á với 12 nghìn lượt cảm xúc.

Được biết, cô bạn sinh năm 1998 tại Đà Nẵng sở hữu thân hình đẹp nuột nà này cũng không phải là một gương mặt quá lạ trong cộng đồng mạng Việt khi sở hữu hơn 36 nghìn người theo dõi trang Facebook cá nhân.


Loạt ảnh gợi cảm của Thảo Nguyên hút 12 nghìn lượt cảm xúc trên một trang fanpage có đông thành viên.

Thảo Nguyên hiện đang học tiếng Anh tại trường ĐH RMIT TP HCM. Cô bạn cũng sớm được làm quen với nghệ thuật khi làm người mẫu ảnh từ năm 13 tuổi. Mong muốn trở thành người mẫu, diễn viên cũng là ước mơ từ nhỏ mà cô gái trẻ này đang nỗ lực theo đuổi.

Nhờ lợi thế gương mặt xinh đẹp, nước da trắng sứ cùng thân hình nóng bỏng mà hot girl Đà Nẵng có thêm lượng fan mỗi ngày, đặc biệt là các fan nam. Đó được xem như một cơ hội để tên tuổi Thảo Nguyên được các thành viên mạng biết đến nhiều hơn.










Mỗi bức ảnh được Thảo Nguyên chia sẻ lên mạng đều nhận được hàng nghìn lượt cảm xúc.


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Blog Xe Hay


EmoticonEmoticon