Mỹ nữ mặc áo lưới đi countdown, thanh niên muốn làm cá chui lỗ, lúc thấy vòng eo của nàng thì…

Từ khóa

Mỹ nữ mặc áo lưới đi countdown, thanh niên muốn làm cá chui lỗ, lúc thấy vòng eo của nàng thì…


Tối 31/12 vừa qua, hàng chục nghìn người đổ xô về các tuyến phố đi bộ cùng countdown chào đón 2018. Không khí năm mới dường như trở nên “nóng” hơn khi một cô gái xinh xắn với vòng một quyến rũ nổi bật bất ngờ được nhiều cư dân mạng chụp hình lại và chia sẻ trên mạng xã hội.


Cô gái trẻ đang mải mê chụp ảnh selfie trên phố đi bộ vô tình khoe trọn thân hình quyến rũ, đặc biệt vì mặc chiếc áo lưới khá sexy nên cô gái này đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Và không thể phủ nhận cô nàng sở hữu khuôn mặt khá ưa nhìn, góc nghiêng xinh đẹp để lộ sống mũi cao khiến nhiều cô gái phải ghen tị.

Chỉ một thời gian ngắn, bức ảnh chụp lén cô gái xinh xắn đang chụp ảnh selfie gây ấn tượng với vòng một đẫy đà, quyến rũ đã nhận được hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ mong muốn tìm ra danh tính, trang cá nhân để theo dõi.

Cô gái đang gây xôn xao mạng xã hội này tên là Nguyễn Đức Thanh Hiếu, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Thanh Hiếu sở hữu gương mặt xinh xắn, sống mũi cao, mắt to và nụ cười duyên dáng chẳng thua kém gì những hot girl thời nay. Phong cách thời trang hiện đại của cô nàng 9X này cũng nhận được nhiều sự khen ngợi, ngưỡng mộ.




Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Blog Xe Hay


EmoticonEmoticon