HLV Park Hang-seo: ‘Tôi xin lỗi vì không thể tặng cho các bạn chức vô địch’

Từ khóa

Câu phát biểu đầu tiên của HLV Park Hang-seo trong phòng họp báo là xin lỗi người hâm mộ Việt Nam, sau trận thua đáng tiếc của U23 Việt Nam trước Uzbekistan trong trận chung kết.



HLV tuyển U23 Việt Nam buồn bã phát biểu: “Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ vì không thể tặng họ chức vô địch”.

Dù để thua đáng tiếc trước Uzbekistan ở phút 119 nhưng HLV người Hàn Quốc vẫn đánh gía rất cao về tinh thần chiến đấu quả cảm của các học trò của mình. “Các học trò của tôi đã chơi với tất cả khả năng của họ, đôi lúc họ đã cố gắng vượt ngoài năng lực của mình”.

Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc cũng cho rằng điều kiện quá khắc nghiệt trong trận chung kết đã khiến thể lực của các cầu thủ U23 Việt Nam giảm xuống trầm trọng, làm cho toàn đội phải nhận kết quả không mong muốn ở phút cuối cùng của trận đấu.

“Cầu thủ của chúng tôi chưa chơi bóng dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế. Đó là trở ngại rất lớn, và buộc chúng tôi phải bỏ lối chơi sở trường. Điều này đã khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn để thích nghi. Dẫu vậy, tôi hài lòng với màn trình diễn và tinh thần thi đấu mà họ thể hiện”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.


Trong 3 trận liên tiếp, U23 Việt Nam phải thi đấu trong 120 phút nhưng các cầu thủ vẫn thể hiện một tinh thần chiến đấu đầy nghị lực. Sớm nhận bàn thua ở những phút đầu, nhưng các học trò Park Hang-seo vẫn bình tĩnh triển khai thế trận và nhanh chóng tìm được bàn thắng gỡ hòa.


Dù nhận bàn thua ở phút cuối cùng của trận đấu, và chỉ đoạt ngôi á quân. Nhưng nhìn lại đây một giải đấu rất thành công của HLV Park Hang-seo khi mới lên dẫn dắt đội tuyển U23. Chắc chắn thành công này sẽ là một tiền đề rất lớn để cho bóng đá Việt Nam phát triển trong tương lai.

Theo kul

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Blog Xe Hay


EmoticonEmoticon