Cô gái gây sốc nhất MXH hôm nay, đập heo tiết kiệm được gần 3 tỉ đồng

Từ khóa

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh “mổ” heo tiết kiệm của một nữ đại gia đã trở thành chủ đề nóng “bỏng tay” trên nhiều diễn đàn, bởi số tiền cực khủng mà chủ nhân thu được.



Đút heo vốn là một hình thức tiết kiệm gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Sau cả năm trời cật lực vỗ béo, có lẽ hiếm có khoảnh khắc nào lại khiến người ta vừa háo hức, vừa sung sướng như giây phút được “mổ lợn”. Hơn cả niềm vui, chắc hẳn không ít người còn “té xỉu”, nếu số tiền trong chú heo có đến 9 chữ số 0.

Trong clip, có thể thấy chủ nhân của chú heo “nặng ký” này là một thiếu nữ rất trẻ trung, xinh xắn. Vừa vỗ vỗ lên mình heo, cô nàng vừa chia sẻ về quá trình chăm bẵm, nuôi nấng “kỳ công” trong suốt thời gian qua. Theo đó, mỗi ngày đi làm về, cô đều chăm chỉ giữ thói quen “đút” heo. Nhân ngày cuối cùng của năm 2017, nữ chủ nhân quyết định “mổ” heo để tổng kết, “lấy tiền ăn Tết”.


Chỉ cần nhìn vào kích thước “bự con” của chú heo vàng, người ta đã có thể hình dung ra số tiền bên trong “không phải dạng vừa đâu”. Tuy nhiên, khi khối tài sản dần dần hé lộ, không ít cư dân mạng vẫn phải ngã ngửa vì độ “khủng”. Tất cả đều là những đồng 500 ngàn mới cứng, được cầm thành từng vốc lớn, có trị giá lên tới gần 3 tỷ đồng.

Khuôn mặt cô gái bộc lộ rõ sự vui sướng, hạnh phúc. Cô nàng luôn miệng reo lên: “Đã quá, nhiều quá, năm nay ăn Tết lớn rồi!”. Và dù đang ngồi giữa đống tiền, thiếu nữ này vẫn đặt mục tiêu chắc nịch: “Chưa được đầy lắm, năm sau sẽ cố gắng bỏ đầy hơn.”

Đoạn clip dài hơn 12 phút, trong đó, gần 9 phút là cảnh đếm tiền mà vẫn… không xuể, mặc cho cô nàng đã phải nhờ thêm người hỗ trợ và sử dụng cả máy đếm tiền.

Được biết, nhân vật chính trong clip là V.T.N.H – một cô gái trẻ chỉ mới sinh năm 1995 và đang làm kinh doanh tại TP.HCM.


Sau khi được chia sẻ, đoạn clip khui tiền đã nhanh chóng thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và bình luận. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, cảm giác choáng ngợp trước số tiền tiết kiệm “khủng” trong chú heo vàng. Nhiều cư dân mạng, thậm chí, còn hài hước bày tỏ sự tiếc nuối với chú lợn đất: “Chú heo này chắc cũng có giá cả triệu đồng, mà sao bạn ấy nỡ lòng nào đập tan tành?”.

Bên cạnh đó, một số người lại đặt ra nghi vấn về quá trình đút lợn cả năm trời mà “nữ đại gia” đề cập đến, bởi những đồng tiền này đều còn mới cứng, như thể “vừa rút ở ngân hàng về”. Trên cơ sở này, không ít ý kiến cho rằng, đây đơn thuần chỉ là một “chiêu trò” để lôi kéo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Việc đập heo đất, vừa đếm tiền vừa khoe lên mạng dường như đã trở thành một xu hướng được các bạn trẻ yêu thích. Trước đoạn clip kể trên, cư dân mạng từng nhiều phen “mắt tròn mắt dẹt” khi chứng kiến những chú heo đất béo ú “nở bung tiền” sau một thời gian được chủ nhân chăm bẵm.



Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Blog Xe Hay


EmoticonEmoticon