Xem trọn bộ ảnh Sống xa anh chẳng dễ dàng phiên bản nhí

Từ khóa

Hai mẫu nhí hóa thân thành cặp tình nhân cổ trang như MV gốc của Bảo Anh gây tranh luận trái chiều.


Mới đây, người dùng mạng xã hội lại xôn xao bộ ảnh Sống xa anh chẳng dễ dàng phiên bản nhí. Hai cô cậu nhóc với gương mặt xinh xắn, diện đồ cổ trang, "diễn sâu" giống phiên bản gốc (do Bảo Anh - Huỳnh Anh đóng).




Hai người mẫu trong bộ ảnh này là bé Cao Hữu Nhật và Nguyễn Lê Khánh Linh - gương mặt nổi bật của làng mẫu nhí Hà Nội. Tác giả của bộ ảnh là nhiếp ảnh trẻ Đỗ Xuân Bút.

Sau khi chia sẻ, bộ ảnh gây nên tranh luận khi có người ủng hộ, có người phản đối vì cho rằng nó không phù hợp độ tuổi, văn hóa của người Việt Nam. "Còn bé mà đã cho diễn cảnh tình tứ như thế này thì không nên chút nào"; "Nhìn rất có sự đầu tư, mẫu nhí cũng đẹp nhưng nội dung yêu đương không phù hợp với các bé lắm"... là những bình luận được đưa ra.
Liên hệ với nhiếp ảnh Đỗ Xuân Bút, anh cho biết, ý tưởng thực hiện bộ ảnh được lên sau khi nghe bài hát của Bảo Anh. Mẫu nhí được chọn khi mẹ bé Hữu Nhật nhờ Bút chụp một bộ ảnh thời trang. Khi tác giả gợi ý chọn Nhật làm mẫu chính thì được gia đình ủng hộ.


"Ở nước ngoài, người ta xem đó là nghệ thuật, nghiêm túc với nghề, và luôn được ủng hộ ngay từ nhỏ. Tâm lý, cách sống bên nước ngoài cũng rất văn minh, hiện đại. Họ cho con làm nghệ thuật, theo đuổi nghệ thuật từ nhỏ. Mình thấy bộ ảnh rất bình thường, thể hiện một mặt của nghệ thuật, không hẳn là không hợp tuổi", Đỗ Xuân Bút nói.












Nhiếp ảnh Đỗ Xuân Bút và hai mẫu chính của bộ ảnh.
Ca sĩ Bảo Anh sau khi xem xong bộ ảnh cũng bày tỏ quan điểm ủng hộ. Nữ ca sĩ nói: "Sống xa anh chẳng dễ dàng phiên bản thu nhỏ đầu tư dễ sợ... Xuất sắc. Thật sự là các anh các chị nghĩ nhiều quá, mấy đứa nhỏ nó chẳng nghĩ gì đâu, chúng vô tư lắm".

Chia sẻ thêm về quá trình thực hiện bộ ảnh này, tác giả cho biết đã chuẩn bị 2 tuần, bé Linh di chuyển từ Hải Phòng lên thẳng Hòa Bình, còn ekip đi từ Hà Nội với khoảng cách 140 km. "Thời tiết hôm đó chừng 18 độ. Khi lên tới địa điểm, trời có nắng nhưng về chiều thì hơi lạnh. Khó khăn nhất là địa điểm chụp ảnh có quá nhiều du khách nên bị vướng vào khung hình rất nhiều. Mình mất 2 đêm, 1 ngày để dùng photoshop chỉnh sửa", Đỗ Xuân Bút cho hay.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Blog Xe Hay


EmoticonEmoticon