Tung loạt ảnh chat NUDE, ‘VUI VẺ’ trong Hotel 5 sao của HHVN 2014 Ngọc Huệ và bồ đã có vợ 11 năm

Từ khóa

Quá bức xúc trước thái độ thản nhiên của Ngọc Huệ khi ‘cướp’ chồng người khác, vợ của nhân tình cô đã tung loạt ảnh ‘vui vẻ’ của cả hai…

Ngày 23/5, mạng xã hội chấn động trước dòng trạng thái khá dài của tài khoản có tên Laylee.T.L là vợ 11 năm nay của người đàn ông trong clip nóng HHVN Ngọc Huệ gây xôn xao thời gian qua.

Đoạn chia sẻ nhanh chóng hút hàng nghìn lượt like, share của cư dân mạng. Theo đó, người phụ nữ lên tiếng chia sẻ tất cả sự thật về chuyện người chồng cũ. Cô tỏ ra bức xúc ‘tố giác’ Ngọc Huệ là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình cô. Chị T.L cũng nhấn mạnh, khi vụ việc lộ clip xảy ra chị khá buồn, đồng cảm cho Ngọc Huệ. Tuy nhiên, sau này chị nhận ra đó là hình phạt thích đáng cho cô khi chủ động tán tỉnh và ghi lại các clip ân ái…

“Bạn trai” cái gì? Trong ảnh là chồng sắp li dị của mình nhé. 11 năm đấy ạ. Võ Hồng Ngọc Huệ biết rõ ngta có vợ nhé. Đừng có nghĩ nó là nạn nhân nữa… làm ơn! Định ko nói đâu vì nó lắng xuống rồi nhưng đọc comments ức chế lắm. Nó qua lại với ck cũ mình 1 năm nhé nên ko có chuyện bị lừa gạt lợi dụng gì cả” – chị T.L bức xúc trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, T.L còn công bố hình ảnh Ngọc Huệ chat cùng chồng. Người đẹp này khá thoải mái trong vấn đề chăn gối và thường xuyên cùng nhân tình vào khách sạn, resort 5 sao để quan hệ.

“Tôi sợ dơ Facebook và sợ bị báo cáo nên không thể tung các hình ảnh này” – chị nói.





Sau lộ clip nóng, Huệ vẫn ung dung cho rằng mình là người bị hại. Hiện người đẹp này đã khoá trang cá nhân khi vợ nhân tình lên tiếng.

“Ban đầu chị mới phát hiện ra. Chị và Huệ có nt qua zalo. Chị bảo dù ko sai cũng đã sai rồi chị ko trách ai nhưng giờ ý em muốn sao. Đó là tháng 4 năm ngoái. Thì em ấy bảo ko có gì sai cả. Em ấy yêu chồng chị. Và chồng chị là ng đàn ông của đời em ấy.

Chị nói nếu vậy thì chị ra đi chứ như vậy ko đc và nhờ e ấy chăm sóc ảnh. Em ấy hứa ko bao h bỏ ảnh này nọ. Nhưng mà chị đi xong chồng chị kiếm và năn nỉ chị về. Chị ko đành lòng dù gì lúc đó cũng đã 10 năm” – T.L tâm sự.

Loạt ảnh du lịch sang chảnh ở Hotel, resort 5 sao… của Ngọc Huệ cùng bồ đã có vợ 11 năm.







Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Blog Xe Hay


EmoticonEmoticon