Thương nhớ ở ai lại khiến khán giả ‘bỏng mắt’ với cảnh lưng trần của diễn viên nữ

Từ khóa


Nhiều khán giả cho rằng, phim ‘Thương nhớ ở ai’ phát trên sóng truyền hình quốc gia không giới hạn độ tuổi khán giả, trong đó có trẻ em, việc diễn viên nữ liên tục có những cảnh ‘nhạy cảm’ có phần chưa phù hợp.

Bộ phim ‘Thương nhớ ở ai’ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh được phát sóng trong khung giờ phim ‘Rubic 8′ vào 14h30 thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

‘Thương nhớ ở ai’ lấy bối cảnh là một vùng quê Bắc Bộ giai đoạn 1945-1975. Nội dung bộ phim khắc họa số phận cay đắng của người phụ nữ nông thôn thời kỳ hậu chiến. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ‘Bến không chồng’ của Dương Hướng.





Bộ phim dù đã phát sóng được nhiều tập nhưng vẫn gây khá nhiều tranh cãi bởi trang phục của các diễn viên trong phim, đặc biệt là các diễn viên nữ. Họ chỉ mặc áo yếm mỏng manh, lồ lộ hình dáng khuôn ngực nên bị cho là phản cảm khi phát trên sóng truyền hình – không giới hạn độ tuổi theo dõi.

Không những thế, trong mỗi tập phim thường xuất hiện những cảnh quay táo bạo khiến người lớn cũng phải ‘đỏ mặt’ khi theo dõi.

Mới đây, trong tập 16 mới phát sóng, một nhân vật mới xuất hiện tên Thủy (Vân Anh đóng). Thủy đảm nhận vai là bà con họ hàng xa với gia đình Bá Hơn.

Mặc dù mới xuất hiện trong bộ phim nhưng Thủy cũng khiến khán giả bị lôi cuốn vào những thước phim gay cấn xung quanh các tình huống của cô.



Cụ thể, khi bị các cán bộ của ngôi làng bắt bẻ, Thủy luôn có cách đối đáp thông minh, lém lỉnh nhưng không kém phần sắc sảo. Đặc biệt, cô gái này cũng táo bạo không kém khi ‘thoát y’ để lộ tấm lưng trần nuột nà trước mặt cán bộ.

Nhìn thấy Thủy ‘mát mẻ’ không mảnh vải che thân, cán bộ làng phải đỏ mặt rút lui còn cô gái này vẫn điềm nhiên xuống sông tắm.

Trước những tranh cãi của người xem, phía đạo diễn cho biết,  đó chỉ là cách để nhân vật của mình phù hợp với lịch sử, các cảnh đóng không quá táo bạo và nhạy cảm như mọi người suy nghĩ.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Blog Xe Hay


EmoticonEmoticon