Thanh Hoá: Em trai em chỉ vào can ngăn thôi, mà giờ bị đuổi cùng giết tận, truy sát hung hãn

Từ khóa

Chạy được một đoạn thì nhóm này đuổi kịp và dùng dao kiếm gạch đá đánh đập anh ấy làm gục xuống mà bất tỉnh

Đây là bài viết nguyên văn được cầu cứu và mong đòi lại công bằng mà 1 chị gái ở Thanh Hoá chia sẻ. Tôi xin chia sẻ nguyên văn lại (Có một số từ viết tắt nên hơi khó đọc).

Chuyện là như này mn ạ. Vào tối hôm 5/12 vợ chồng em và mấy người bạn đi hát,sau khi hát song xuống tính tiền thì thấy 5-6 thanh niên đang đánh 1 người.thấy vậy vì quen biết nên anh trai em và bạn anh ấy lao vào can ngăn,ko những ko dừng tay mà nhóm thanh niên này còn đánh cả anh trai e và bạn anh ấy ngay trước cổng quán karaoke thấy vậy a trai e liền chạy thoát thân. ko dừng lại ở ấy nhóm này còn gọi thêm tất cả là 15-16 người đến mang theo cả dao kiếm truy sát đến tận cùng a trai e và bạn a ấy.



chạy dc 1 đoạn thì nhóm này đuổi kịp và dùng dao kiếm gạch đá đánh đập a ấy làm gục xuống mà bất tỉnh. thấy vậy vợ a ấy lại van xin nhưng nhóm này vẫn không dừng tay mà vẫn dùng dao kiếm và gạch đá tiếp tục đè đầu a ấy mà đập,lúc này vợ a trai e ko biết làm gì nữa liền lấy thân mình nằm lên a trai e mong nhóm này ko đánh nữa.nhưng mọi người ơi có phải như vậy đâu….nhóm này vẫn dùng gạch đá và các vật sắc nhọn đè đầu a ấy đập tiếp mọi người ạ..lúc ấy e cũng ở đấy cũng van xin thảm thiết thì cũng bị 2 thanh niên có tên là Tiến(còi),và Thiên lao vào tấm tóc và đánh vào đầu và vào mặt một phụ nữ chân yếu tay mềm như e sau đó nhóm này tiếp tục quay lại đánh a trai e.

Trong quá trình a e và e bị đánh có rất đông người dân đứng nhìn nhưng ko ai dám vào can ngăn vì thái độ hung hãn,tàn bạo quá côn đồ và dã man của nhóm này.

Nếu chị dâu e không nằm lên trên che chắn cho a trai e thì nhóm này chắc sẽ giết a trai em mất. Chỉ khi các anh công an đến thì nhóm này mới dừng tay và bỏ đi.

E quá bàng hoàng mọi người ạ.chưa bao giờ e nghĩ trong xã hội này lại có những kẻ manh động như vậy dùng dao kiếm gạch đá đánh người đến mức độ giã man như vậy mặc dù là a trai e,và bạn a ấy ko thù ko oán với nhóm người này.

A trai e nhập viện trong tình trạng bất tỉnh.trên người chỗ nào cũng máu..đa chấn thương đầu,mặt và bị dạn xương cằm..cũng may mắn là các bác sĩ nói là may mà không vào sau gáy nếu không thì….

Khoảng 1 tuần sau a trai e và bạn a ấy hồi phục,gd xin chuyển về nhà điều trị thì thấy mấy gd của nhóm người này đến nói chuyện.
Cứ tưởng là họ đến với thành ý xin lỗi nhưng không những thế gd của nhóm người này còn tiếp tục đến nc với lời lẽ doạ nạt,thách thức gd nhà e là có mang ra toà thì cũng thế thôi….

Em ko biết là họ cố mối quan hệ với ai khủng khiếp mà giám coi thường luật pháp đến như vậy
Quá bức xúc….quá hoang mang..thật là không xem pháp luật ra gì rồi.

Trong clip là khi a trai e đã gục ngã và chị dâu e đã nằm lên để che chắn cho a trai e rồi nhưng những người này vẫn không buông tha mặc dù là không thù oán gì.

Sự việc diễn ra tại ngã tư nhà thờ Tp.Sầm Sơn-Thanh Hoá

E viết bài và đăng clip này mong mọi ngừoi hãy chia sẽ…để cho pháp luật thấy dc sự hung hãn,côn đồ của nhóm người này,cũng mong cơ quan công an sớm vào cuộc để đưa những kẻ này ra pháp luật trừng trị.
Mọi người hãy chia sẻ giúp e để lấy lại công bằng cho a trai e ạ !!!

Hình ảnh em trai em bị thương






Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Blog Xe Hay


EmoticonEmoticon