Chân dung MÁ MÌ bar Klub One – cướp chồng còn gửi ảnh “XOẠC NHAU” để chọc tức, nhắn chửi vợ bầu

Từ khóa

Cách đây ít phút, một tài khoản facebooker của một mẹ bỉm sữa đã đăng bài tố cáo, bóc phốt một Hotgirl nổi tiếng cộng đồng là Hạnh Maxi, đã giật chồng của cô, lại còn chửi bới ghen ngược.



Nguyên văn bài bóc phốt của chị vợ & loạt ảnh nóng dưới đây:

“…Hôm nay e sẽ cho cml này sáng nhất vbb luôn. Các mẹ bỉm sữa ace bbe và cộng đồng mạng hãy like và chia sẻ hộ e ạ. Càng ngày con giáp thứ 13 càng lộng hành. E đang bầu bí đứa con thứ 3 mà no cũng k để e yên. Nó nt chửi bới rồi ghen ngược với e tn đây ạ.

Nó làm má mì quản lý phò ở bar Klub one Lò Đúc. Hot girl làm phò 1 tháng kiếm 250tr đc nhiều báo mạng lăng xê đây ạ. Mọi người thương 4 mẹ con e thì chia sẻ dùm e để cho nó sáng nhất đêm nay đi ạ.

Sức chịu đựng của con người có giới hạn. Dù có là súc vật cũng k làm trò bẩn với 1 bà bầu vậy mà nó còn làm lễ của 1 thằng thầy thất đức làm bùa sai âm binh hại e và phá đường làm ăn của ck e. Để ck e chán nản mọi thứ rồi nó đục nước thả câu kéo ck e về.

E nói có sách mách có chứng 10 ngày nay e phải lên chạy năng lượng để trừ tà khí của thằng thầy thất đức kia no yểm bùa e. Giờ e đã ăn ngon ngủ yên đc rồi thì nó lại nt chửi bới e ntn. Mng lấy lại công bằng hộ e với ạ. E xin chân thành cảm ơn. Giờ chắc cũng chẳng còn ji để xấu hổ hay che giấu nua rùi.

Với e các con là tất cả. Sống với 1 ng ck trăng hoa đã khổ roi.gio lại gap thêm 1 con bồ của ck chửi ntn trong suốt mấy năm thi thử hỏi có ai chịu đựng đc k ạ? Mnguoi đừng có like k mà hãy ấn nút chia sẻ ngay cho e đi ạ.”

Kèm theo bài bóc phốt là loạt ảnh tố cáo chuyện giật chồng, XOẠC CHỊCH và ảnh nóng của Hotgirl Hạnh Maxi













Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Blog Xe Hay


EmoticonEmoticon